Sé ekkert skrítið við þetta??

Furðulega fólk sem er búið að blogga og drulla yfir þetta. . Er eitthvað að??

 Hugsið?!?  Hefur þú, lesandi góður, farið á árshátíð hjá:

KB banka?

Glitni?

Landsbankanum?

Símanum?

Flugleiðum?

Þá er þú lesandi góður sekur um það sem vitleysingarnir sem skrifuðu á undan mér við þessa frétt eru að tala um.  Það er að segja ef þú fékkst þér bjór eða rauðvín með matnum t.d..  Þá stundaðir þú drykkju á stað sem æskulýðsstarf fer fram! Woundering

Það tengist ekki á neinn hátt og ég skil ekki alveg hvað fólkið hér á undan mér er að tala um?  Einn vælir um að það vanti pottþétt ekki veislusali o.fl..  EN..  Íþróttafélög eru ekki að fá skít af peningum þrátt fyrir að þið haldið það.  Þetta er góð tekjulind fyrir félagið og ég styð þetta 100%..  Ég er by the way þjónn og hef unnið og afgreitt áfengi í t.d.

Egilshöll

Laugardalshöll

Haukahúsinu

Kaplakrika

Frostaskjóli (KR)

Sal sem Fylkir á

o.fl. o.fl. o.fl....

Eru þetta þá allt saman sömu vitleysingarnir og Valsmenn eða eru Valsmenn einfaldlega að gera eins og hinir? :)

 

kv.

Valli

(vinsamlegast ekki tala með rassgatinu fólk, það er ekki töff) 


mbl.is Valsmenn vilja selja áfengi í hátíðarsal sínum öll kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband