Moggabloggarar aš meika žaš enn einu sinni

Endilega lesiš hin bloggin viš žessa frétt, sama hve mikiš er gert grķn aš žessu liši ķ sjónvarpi og vķšar, alltaf halda žau įfram aš gera sig aš fķfli :)

 Menn setja pinnann ķ gólfiš reglulega, svoleišis keyrir fólk bķl, allavega žaš fólk sem ég žekki og umgengst, žaš žżšir ekkert aš menn séu aš spyrna eins og hįlfvitar, heldur bara koma druslunni af staš.  Ég ek svolķtiš um į Yaris 1,0 og trśiši mér, ef pinninn er ekki ķ gólfinu, fer hann klįrlega ekki af staš.  Endilega reyniš aš drulla minna į ykkur moggabloggarar..  Ég blogga til aš drulla yfir ašra moggabloggara, og finnst žaš gaman..  Kannski er ég manna verstur sem moggabloggari hehe :)

 

signing out..

Valli djöfull 


mbl.is Bensķngjöfin festist ķ botni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband