Tilltisleysi..

Ég ętla nś ekki aš tjį mig um žetta mįl aš neinu leiti, og mér finnst aš "blogga" takkinn ętti aš vera óvirkur hér.  En mig langar bara aš segja eitt um žessa frétt.  Mér finnst žessi mynd ekki eiga heima į netinu.  Žó fréttamašur nįi "góšri mynd" žżšir ekki aš hśn eigi aš rata į netiš.
mbl.is Umferšarslys į Hringbraut
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnfreš Ingi Ottesen

Sammįla um aš mynd ętti ekki fylgja meš žessari frétt og blogga takkin ętti aš vera óvirkur.

Magnfreš Ingi Ottesen, 13.9.2009 kl. 11:17

2 Smįmynd: Ellert Jślķusson

Myndu menn žį ekki strax fara aš vęla um ritskošun og heftun mįlfrelsis?

Reyndar alveg sammįla, sumt į ekki heima ķ frjįlsri umręšu.

Ellert Jślķusson, 13.9.2009 kl. 16:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband